Chính sách giúp bạn nhắm mục tiêu trong quảng cáo Facebook

Chính sách giúp bạn nhắm mục tiêu trong quảng cáo Facebook

Bài chia sẻ này Tổ chức giáo dục EduVIE sẽ giúp các bạn đang tham gia khóa đào tạo quảng cáo trên Facebook cũng như các bạn đang tự tìm hiểu về cách chạy quảng cáo bán hàng online trên Facebook biết thêm về các chính sách của Facebook giúp bạn nhắm mục tiêu trong quảng cáo.

Bây giờ chúng ta đi tìm hiểu về hạn chế nhắm mục tiêu có thể áp dụng cho quảng cáo của bạn, tùy thuộc vào sản phẩm và dịch vụ bạn đang quảng cáo.

>>> Xem thêm: Làm content như thế nào cho hiệu quả

Để duy trì môi trường an toàn cho tất cả mọi người trên Facebook, Facebook có chính sách quảng cáo bổ sung tại chỗ khi bạn nhắm mục tiêu một số đối tượng nhất định.

Rượu

 
Các nhà quảng cáo quảng bá rượu trong quảng cáo của họ phải tuân thủ tất cả các luật, quy định và mã ngành hiện hành ở các quốc gia tương ứng. Nếu bạn đang nhắm mục tiêu nhiều quốc gia trong cùng một bộ quảng cáo, hãy nhắm mục tiêu độ tuổi cao nhất. Ví dụ: nếu bạn đang nhắm mục tiêu những người ở Canada và Thụy Điển, bộ quảng cáo của bạn chỉ có thể nhắm mục tiêu đến những người từ 25 tuổi trở lên. 
 
Để đảm bảo nhắm mục tiêu đúng, nếu bạn nhắm mục tiêu một nhóm tuổi ngoài các chỉ thị pháp lý, chúng tôi sẽ tự động đặt độ tuổi tối thiểu thành giới hạn được chấp thuận hợp pháp cho quốc gia / tiểu bang cụ thể và sau đó phê duyệt quảng cáo.

Sức khỏe và thể dục


 
Nếu bạn đang quảng cáo các sản phẩm và / hoặc dịch vụ chăm sóc sức khoẻ và thể dục, bao gồm vitamin và chất bổ sung, bạn phải nhắm mục tiêu quảng cáo đến những người từ 18 tuổi trở lên. 
 
Nếu bạn nhắm mục tiêu quảng cáo đến những người dưới 18 tuổi, bạn sẽ được thông báo trong Trình quản lý Quảng cáo rằng chúng tôi đã tự động đặt độ tuổi tối thiểu là 18 để có thể được phê duyệt để phân phối.

Các dịch vụ tài chính

Việc quảng cáo các ứng dụng thẻ tín dụng cho các tổ chức được công nhận (ví dụ các ngân hàng lớn), cho vay và các hoạt động liên quan đến ngân hàng khác chỉ có thể nhắm mục tiêu cho những người từ 18 tuổi trở lên. Hãy đảm bảo rằng trang đích của bạn cho những quảng cáo này bao gồm thông tin thích hợp về% APR, phí giao dịch và các thông tin có liên quan khác.

Hẹn hò

 
Nếu bạn là trang web hẹn hò được chấp thuận, bạn có thể quảng cáo trên Facebook và Instagram nhưng bạn cũng phải làm theo các hướng dẫn dưới đây khi xây dựng khán giả. Các yêu cầu nhắm mục tiêu này phải được đáp ứng để quảng cáo hẹn hò được chấp thuận. 
 
Lưu ý: Bạn cần phải tạo quảng cáo riêng biệt để nhắm mục tiêu cả nam giới và phụ nữ. Quảng cáo được nhắm mục tiêu đến Pháp sẽ không có khả năng được nhắm mục tiêu theo sở thích tình dục. Hẹn hò quảng cáo nhắm mục tiêu đến quốc gia này phải tuân thủ tất cả các chính sách khác.
 
- Trong Trình quản lý Quảng cáo hoặc Trình chỉnh sửa Năng lượng, hãy tạo một quảng cáo và đi đến bộ quảng cáo để xác định đối tượng của bạn.
- Nhấp vào trường văn bản bên cạnh Nhắm mục tiêu Chi tiết .
- Tìm kiếm "đơn" và chọn Độc thân > Trạng thái mối quan hệ và Chưa xác định > Trạng thái mối quan hệ .
- Tiếp theo, nhấp vào Đối tượng Hạn Chế ngay bên dưới phần Nhắm mục tiêu Chi tiết .
- Tìm kiếm "phụ nữ" hoặc "nam giới" và tùy thuộc vào tìm kiếm của bạn, chọn Nhân khẩu > Mối quan hệ > Quan tâm > Nữ hoặc Nhân khẩu học > Mối quan hệ > Quan tâm > Đàn ông . Cũng chọn Nhân khẩu > Mối quan hệ > Quan tâm > Không xác định .
- Tiếp theo, nhấp vào Khán giả thu hẹp một lần nữa để thêm nhiều sở thích hơn.
- Tìm kiếm "hẹn hò" và chọn Sở thích > Gia đình và mối quan hệ > Hẹn hò .
- Tìm kiếm bất kỳ sở thích nào bạn muốn thêm, chẳng hạn như các mối quan hệ dân tộc hoặc sở thích.

>>> Xem thêm: Chính sách sáng tạo hình ảnh, video khi quảng cáo Facebook bạn nên biết

Như vậy là Tổ chức giáo dục EduVIE đã chia sẻ xong cho các bạn đang tìm hiểu học quảng cáo trên facebook biết để có được một chiến dịch quảng cáo được phê duyệt luôn mà không bị phạm vào các chính sách của Facebook.

Chúc các bạn thành công!

-------------------------||-------------------------

Tổ chức giáo dục EduVIE chuyên dạy Facebook Marketing hiệu quả ở Hà Nội


Tin tức liên quan

7 Cách tăng lượt tiếp cận tự nhiên hiệu quả trên Facebook

Hẳn bạn sẽ không thể tưởng tượng được rằng, các bài viết về doanh nghiệp, tổ chức...

Làm content như thế nào cho hiệu quả?

Việc làm Content tốt sẽ giúp bạn bán được nhiều hàng hơn, nhiều người quan tâm đến bạn...

Chính sách sáng tạo hình ảnh, video khi quảng cáo Facebook bạn nên biết

Trong quảng cáo bán hàng online trên Facebook để không bị lỗi, bạn cần phải biết cách thiết...

Chính sách khi tạo nội dung quảng cáo trên Facebook bạn cần biết

Bạn đang muốn bán hàng trên Facebook, bạn không biết chính sách về nội dung khi quảng cáo trên...

Quy trình xem xét quảng cáo trên Facebook bạn nên biết.

Bạn đang muốn kinh doanh bán hàng trên Facebook, bạn chưa biết quy trình xem xét quảng cáo cũng như...

Bình luận của bạn