Quy trình xem xét quảng cáo trên Facebook bạn nên biết.

Quy trình xem xét quảng cáo trên Facebook bạn nên biết.

Bạn đang muốn kinh doanh bán hàng trên Facebook, bạn chưa biết quy trình xem xét quảng cáo cũng như chính sách quảng cáo của Facebook. Vậy thì bạn không nên bỏ qua bài chia sẻ này, với bài này hy vọng sẽ giúp ích cho bạn. Nếu bạn muốn tự mình chạy quảng cáo một cách hiệu quả trong thời gian ngắn, bạn hay tham gia vào khóa đào tạo Facebook Marketing của Tổ chức giáo dục EduVIE nhé. 

Chính sách quảng cáo của Facebook

Trước khi quảng cáo xuất hiện trên Facebook và Instagram, chúng được xem xét để đảm bảo chúng không vi phạm bất kỳ chính sách nào mà chúng tôi đã đề cập đến. 

>>> Xem thêm: Chính sách khi tạo nội dung quảng cáo trên Facebook bạn cần biết

Sau khi bạn nhấp vào Place Order khi tạo chiến dịch mới, quảng cáo của bạn sẽ được gửi để xem xét. Trung bình, trong vòng 24 giờ, bạn sẽ nhận được thông báo cho bạn biết nếu quảng cáo của bạn được chấp thuận. Nếu nó được chấp thuận, chúng tôi sẽ tiếp tục chạy quảng cáo của bạn và bạn có thể thấy kết quả của bạn trong Trình Quản lý Quảng cáo. 
 
Lưu ý: Mặc dù quảng cáo của bạn có thể bắt đầu phân phối nhưng nó có thể phải tuân theo nhiều cấp độ xem xét và sau đó bị từ chối. Một ví dụ là nếu quảng cáo được chấp thuận của bạn nhận được một số lượng phản hồi tiêu cực cao bất thường như những người đánh dấu quảng cáo của bạn là spam hoặc ẩn quảng cáo của bạn.

Điều gì sẽ xảy ra nếu quảng cáo của bạn không được chấp thuận?

Nếu quảng cáo Facebook hoặc Instagram của bạn không được chấp thuận, bạn thường có thể chỉnh sửa quảng cáo để nó có thể đáp ứng chính sách quảng cáo của chúng tôi. Bạn sẽ nhận được một email từ Facebook giải thích tại sao quảng cáo của bạn không được chấp thuận, do đó bạn nên sử dụng thông tin đó để hướng dẫn bạn khi bạn thực hiện thay đổi. 
 
Ví dụ: nếu quảng cáo của bạn không được chấp thuận bởi vì trang đích của bạn đang dẫn đến một trang web đang được xây dựng, bạn nên chỉnh sửa quảng cáo của bạn và chọn một URL khác chấp nhận được.
 
Khi bạn chỉnh sửa quảng cáo của mình, quảng cáo sẽ tiếp tục quá trình xem lại quảng cáo khi bạn lưu các thay đổi. 
 
Nếu bạn cảm thấy quảng cáo của mình bị từ chối không chính xác, bạn cũng có thể phản hồi bằng cách điền vào một mẫu đơn khiếu nại. Lưu ý rằng, theo mặc định, biểu mẫu sẽ kháng cáo quảng cáo bị từ chối cuối cùng của bạn. Nếu bạn muốn kháng cáo một quảng cáo trước đó, bạn có tùy chọn cung cấp cho chúng tôi ID quảng cáo. 
 
Lưu ý: Không thể chỉnh sửa quảng cáo được tạo bằng Mục tiêu tăng cường mục tiêu quảng cáo bài đăng của bạn . Nếu bạn muốn thực hiện thay đổi cho bài đăng được tăng cấp, vui lòng tạo một quảng cáo mới.

Chúc bạn thành công!

-------------------------||-------------------------

Tổ chức giáo dục EduVIE chuyên đào tạo quảng cáo Facebook hiệu quả ở Hà Nội


Tin tức liên quan

7 Cách tăng lượt tiếp cận tự nhiên hiệu quả trên Facebook

Hẳn bạn sẽ không thể tưởng tượng được rằng, các bài viết về doanh nghiệp, tổ chức...

Làm content như thế nào cho hiệu quả?

Việc làm Content tốt sẽ giúp bạn bán được nhiều hàng hơn, nhiều người quan tâm đến bạn...

Chính sách giúp bạn nhắm mục tiêu trong quảng cáo Facebook

Bài chia sẻ này Tổ chức giáo dục EduVIE sẽ giúp các bạn đang tham gia khóa đào tạo quảng cáo...

Chính sách sáng tạo hình ảnh, video khi quảng cáo Facebook bạn nên biết

Trong quảng cáo bán hàng online trên Facebook để không bị lỗi, bạn cần phải biết cách thiết...

Chính sách khi tạo nội dung quảng cáo trên Facebook bạn cần biết

Bạn đang muốn bán hàng trên Facebook, bạn không biết chính sách về nội dung khi quảng cáo trên...

Bình luận của bạn