20 Mẫu Quảng Cáo Facebook Ads Giúp bạn ra Nghìn đơn

20 Mẫu Quảng Cáo Facebook Ads Giúp bạn ra Nghìn đơn

Ngày viết :14-12-2023 | tác giả : Tổ chức giáo dục EduVIE


Lưu ý khi viết nội dung cho các mẫu quảng cáo Facebook

  • Hình ảnh giúp tạo nên tỷ lệ chuyển đổi cao trong quảng cáo. Do đó, bạn cần đầu tư hình ảnh đẹp, chất lượng tốt và bắt mắt, text không quá 20%. Facebook khuyến cáo bạn nên dùng ảnh có độ rộng 1200 pixels và chiều cao không nhỏ hơn 600px. Bạn không nên sử dụng hình ảnh hay video có bản quyền
  • Đối với content, mỗi mẫu quảng cáo hay thu hút người dùng thường có những ý tưởng vô cùng độc đáo, sáng tạo và “không đụng hàng”. Tiêu đề bài viết phải thực sự hấp dẫn để kích thích người dùng xem tiếp nội dung bên dưới. Tuy nhiên, đừng mải mê sáng tạo mà quên nhắc đến sản phẩm của mình. Hãy để lại thông tin liên hệ, cách thức để khách hàng có thể nhận được khuyến mãi, lời kêu gọi hành động và những câu kích thích tương tác của khách tại bài đăng quảng cáo.
  • Điều quan trọng bạn cần phải làm đó là XÁC ĐỊNH ĐỐI TƯỢNG sẽ đọc quảng cáo của bạn là ai? Hay nói cách khác là khách hàng mục tiêu của bạn. Bạn phải trả lời được câu hỏi: Giới tính khách hàng của bạn là gì? Đang làm nghề gì? Độ tuổi khách hàng bài viết hướng đến? Địa điểm khách hàng đang sống?,….

Hi vọng 20 mẫu quảng cáo Facebook Ads mà chúng mình vừa chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có được những chiến dịch quảng cáo tốt hơn và có nhiều đơn hàng hơn.

20 Mẫu Quảng Cáo Facebook Ads Giúp bạn ra Nghìn đơn

Tổ chức giáo dục EduVIE