Cách khắc phục quảng cáo Facebook không trừ tiền

Cách khắc phục quảng cáo Facebook không trừ tiền

Ngày viết :25-01-2024 | tác giả : Tổ chức giáo dục EduVIE

1. Kiểm tra cấu hình thanh toán: Đầu tiên, hãy kiểm tra cấu hình thanh toán của bạn trên Facebook. Đảm bảo rằng phương thức thanh toán đã được thiết lập đúng và thông tin tài khoản của bạn là chính xác. Kiểm tra xem tài khoản ngân hàng hoặc thẻ tín dụng có đủ tiền để trừ phí quảng cáo hay không. Nếu thông tin không chính xác hoặc phương thức thanh toán đã hết hạn, hãy cập nhật lại thông tin tài khoản và thử lại quảng cáo.


2. Xác minh tài khoản: Facebook có một tính năng xác minh tài khoản giúp đảm bảo tính bảo mật và tránh các vấn đề liên quan đến thanh toán. Nếu bạn chưa xác minh tài khoản của mình, hãy làm theo hướng dẫn trên Facebook để hoàn thành quy trình xác minh. Xác minh tài khoản có thể yêu cầu bạn cung cấp các thông tin cá nhân và xác minh danh tính của mình để đảm bảo tính chính xác và đáng tin cậy của tài khoản.


3. Kiểm tra lịch sử thanh toán: Kiểm tra lịch sử thanh toán trên Facebook để xem liệu có bất kỳ vấn đề gì trong quá trình trừ tiền từ tài khoản của bạn hay không. Nếu có bất kỳ giao dịch nào không thành công hoặc lỗi, hãy liên hệ với ngân hàng hoặc nhà cung cấp dịch vụ thanh toán của bạn để tìm hiểu nguyên nhân cụ thể và xử lý vấn đề.


4. Liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Facebook: Nếu sau khi kiểm tra và thực hiện các bước trên vẫn không giải quyết được vấn đề, hãy liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Facebook. Truy cập trang trợ giúp Facebook và tìm kiếm thông tin liên hệ để có thể gửi yêu cầu hỗ trợ. Họ sẽ có kiến thức và công cụ để giúp bạn giải quyết vấn đề và khắc phục lỗi không trừ tiền khi chạy quảng cáo trên nền tảng của Facebook.

5. Thực hiện kiểm tra và thử nghiệm: Cuối cùng, sau khi đã thực hiện các bước khắc phục trên, hãy thử chạy quảng cáo nhỏ để kiểm tra xem vấn đề đã được giải quyết chưa. Đảm bảo rằng bạn theo dõi kết quả và lịch sử thanh toán để đảm bảo rằng tiền đã được trừ đúng từ tài khoản của bạn khi chạy quảng cáo.


Quảng cáo trên Facebook không trừ tiền là một vấn đề mà nhiều người dùng gặp phải. Tuy nhiên, vấn đề này có thể được khắc phục bằng cách kiểm tra cấu hình thanh toán, xác minh tài khoản, kiểm tra lịch sử thanh toán, liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Facebook và thực hiện kiểm tra và thử nghiệm. Bằng cách tuân thủ các bước hướng dẫn này, bạn có thể tìm ra nguyên nhân cụ thể của vấn đề và sửa chữa nó, đảm bảo rằng quảng cáo của bạn được chạy một cách hợp lệ và tiền được trừ đúng từ tài khoản của bạn.

Cách khắc phục quảng cáo Facebook không trừ tiền

Tổ chức giáo dục EduVIE