Cách xem và phân tích quảng cáo facebook trong quá trình quản lý quảng cáo

Cách xem và phân tích quảng cáo facebook trong quá trình quản lý quảng cáo

Ngày viết :25-01-2024 | tác giả : Tổ chức giáo dục EduVIE

- Đi đến Trình quản lý quảng cáo.

- Nhấp vào Chiến dịch, Nhóm quảng cáo hoặc Quảng cáo.

- Nhấp vào Xem biểu đồ để mở bảng điều khiển bên cạnh dành cho thông tin chi tiết và xem hiệu quả quảng cáo dưới dạng hình ảnh. Khi bạn di chuột qua chiến dịch, nhóm quảng cáo hoặc quảng cáo bạn muốn xem lại, liên kết Xem biểu đồ sẽ xuất hiện ở dòng bên dưới lựa chọn của bạn.

- Ở chế độ xem mở rộng này, bạn có thể thấy Hiệu quả, Thông tin nhân khẩu học, Nền tảng hoặc Phân phối về chiến dịch, nhóm quảng cáo hoặc quảng cáo mà bạn đã chọn. Lưu ý: Biểu đồ Phân phối chỉ dùng được đối với nhóm quảng cáo số người tiếp cận và tần suất.

- Hiệu quả: Biểu đồ Hiệu quả hiển thị số người nhấp vào quảng cáo, số người bạn tiếp cận được và tổng chi phí cho quảng cáo của bạn. Nếu cuộn qua biểu đồ đường, bạn sẽ nhìn thấy từng kết quả cho ngày đó được thể hiện trong biểu đồ. Nếu bạn muốn thay đổi kết quả xem trong biểu đồ, hãy nhấp vào Tùy chỉnh số liệu ở góc trên cùng bên phải và chọn số liệu bạn muốn xem. Số liệu báo cáo trong Trình quản lý quảng cáo ít nhiều có độ trễ vì không có dữ liệu về hiệu quả ngay lập tức. Việc số liệu có độ trễ hoàn toàn bình thường.

- Thông tin nhân khẩu học: Biểu đồ Thông tin nhân khẩu học hiển thị hiệu quả của quảng cáo đối với các độ tuổi và giới tính khác nhau. Bạn có thể cuộn qua từng phần của biểu đồ để xem từng kết quả cho mỗi nhóm tuổi.

- Nền tảng: Biểu đồ Nền tảng hiển thị hiệu quả của quảng cáo trên nhiều vị trí quảng cáo khác nhau, chẳng hạn như Facebook hoặc Instagram. Tùy thuộc vào nơi quảng cáo đủ điều kiện hiển thị, bạn sẽ nhìn thấy nơi quảng cáo nhận được mức phân phối cao nhất. Bạn cũng có thể nhấp vào menu thả xuống để xem vị trí xuất hiện của quảng cáo trên thiết bị di động và máy tính.

- Phân phối: Biểu đồ Phân phối hiển thị giá trị được dự đoán và phân phối cho Số người tiếp cận, Lượt hiển thị và Số tiền đã chi tiêu.


Xem và phân tích quảng cáo trên Facebook thông qua Trình quản lý quảng cáo là một công cụ quan trọng để tối ưu hóa hiệu quả chiến dịch quảng cáo của bạn. Bằng cách theo dõi các chỉ số và phân tích kết quả, bạn có thể thấy được những điểm mạnh và điểm yếu của chiến dịch, từ đó tối ưu hóa và cải thiện hiệu quả của nó. Hãy sử dụng Trình quản lý quảng cáo và áp dụng các phương pháp phân tích này để đạt được kết quả tốt hơn và đáp ứng mục tiêu quảng cáo của bạn trên nền tảng Facebook.

Cách xem và phân tích quảng cáo facebook trong quá trình quản lý quảng cáo

Tổ chức giáo dục EduVIE